Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu, số liệu bán hàng nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động bán hàng theo nhãn hàng, ngành hàng, khu vực phụ trách hiện tại, đưa ra đề xuất, phương án, kế hoạch bán hàng trong kỳ tiếp theo.
- Hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu liên quan đến Bán Hàng của công ty và đối thủ theo nhãn hàng và khu vực bán hàng.
- Kết nối, phối hợp thực hiện hoạt động giữa Sales, Consumer Marketing, Field Marketing và các phòng ban bộ phận để đưa ra đánh giá về hoạt động triển khai Sales & Marketing hiện tại và kế hoạch, phương án phù hợp, hiệu quả cho kỳ tiếp theo.
- Theo dõi và kiểm soát dự báo bán hàng, phân tích và dự báo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những phương thức, kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp kiểm soát chương trình hỗ trợ bán hàng, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình đó và đưa ra những đề xuất cải thiện.
- Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh theo nhãn hàng, ngành hàng và khu vực bán hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Sales tại các ngành hàng tiêu dùng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Planning hoặc Trade Marketing tại các Công ty FMCG
- Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học
- Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá - Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.