Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm TARA
Cập nhật 13/11/2025 01:28
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
- Tổ chức bán hàng và quản lý nhân viên bán hàng thuộc khu vực phụ trách
- Phát triển hệ thống phân phối
- Phát triển nhãn mới, sản phẩm mới, quản lý ngành hàng
Nhiệm vụ chi tiết:
Lậpkếhoạch kinh doanh:
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho GSKD, NVKD (tháng, quý, năm) theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ Giám đốc Miền Nam và Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
- Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm
- Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hà
- Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing trong hoạch định các kế hoạch marketing.
- Hoạch định kế hoạch hành động của Bộ phận căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.
- Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch được duyêt
Tổ chức bán hàng
- Quản lý qui trình bán hàng theo khu vực Khách hàng phân công
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho GSKD, NVKD, hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
- Thực hiện giao dịch với Khách hàng key NPP và khách sỉ.
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
Giámsát bán hàng:
- Kiểm soát chỉ tiêu Bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trườ
- Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ
- Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường
Quản lýnhân sựbán hàng:
- Quản lý chỉ tiêu bán hàng, kỹ năng, tiến trình hoạt động của từng GSKD và NVKD.
- Đánh giá GSKD và NVKD, đề bạt, điều chuyển, đề xuất sa thải GSKD và NVKD căn cứ theo chính sách nhân sự.
- Huấn luyện/đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
Quản lýkhu vực:
- Đề xuất CTKM tổng thể cho khu vực.
- Phối hợp với Trade Marketing/Marketing để thống nhất CTKM, tổ chức thực hiện CTKM.
- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu các khu vực/brand/key model.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại,...
- Có kinh nghiệm 03 quản lý bán hàng hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm triển khai và thiết lập hệ thống phân phối ít nhất ở 1 Công ty
- Nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
Môi trường công ty gia đình thiếu chuyên nghiệp
Công ty gia đình thiếu chuyên nghiệp
Chưa chuyên nghiệp nhưng tạo cơ hội phát triển
Những nghề phổ biến tại TARA
Bạn làm việc tại TARA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn