Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm TARA
Cập nhật 13/11/2025 01:28
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Hoạch định, tổ chức & triển khai chiến lược phát triển hệ thống bán hàng thuộc account phụ trách.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và kết quả hoạt động toàn bộ account.
- Tổ chức và quản trị hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển doanh số để đáp ứng mục tiêu công ty.
- Triển khai các hoạt động xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu tại hệ thống.
***Nhiệm vụ chính:
- Hoạch định, tổ chức và triển khai chiến lược hoạt động bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty đề ra.
- Định hướng và điều hành hoạt động của các account miền Bắc đạt mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả doanh số theo kế hoạch và mục tiêu công ty đề ra.
- Huấn luyện và Quản lý nhân viên hướng đến bán hàng chuyên nhiệp trong kênh.
- Xây dựng chiến lược từng nhóm khách hàng và triển khai đàm phán theo chu kỳ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu.
***Nhiệm vụ chi tiết:
1. Xây dựng mục tiêu – Kế hoạch kinh doanh hàng năm, thiết lập mối quan hệ, phát triển bao phủ hệ thống bán hàng kênh MR miền Bắc .
2. Thiết lập các công cụ, hệ thống quản trị bán hàng chuyên nghiệp dành riêng cho account.
3. Lập kế hoạch, phân bổ chỉ tiêu và triển khai cho nhân viên, hỗ trợ đội ngũ sales nhằm đảm bảo kết quả và chỉ tiêu Công ty đề ra.
4. Xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho khách hàng.
5. Thiết lập các hệ thống báo cáo bán hàng, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh trực thuộc kênh, khu vực phụ trách.
6. Phối hợp Phòng Quản lý sản phẩm & Marketing triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
7. Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng tốt mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số
8. Xây dựng các quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.
9. Thỏa thuận, ký kết hợp đồng với khách hàng theo đúng chính sách của Công ty quy định.
10. Giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc account phụ trách.
11. Kiểm soát công tác bán hàng hàng ngày, hàng tháng, đánh giá năng lực nhân viên, điều chỉnh kịp thời.
12. Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
13. Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả kinh doanh. Đề xuất phương án khắc phục rủi ro kịp thời.
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2. Chuyên ngành: Ngoại thương/Kinh tế/QTKD/Khác
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Vi tính: Thành thạo World, Excel, power point
5. Tố chất: Có khả năng phân tích, nhanh nhẹn, chịu khó, tạo mối quan hệ tốt.
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
Môi trường công ty gia đình thiếu chuyên nghiệp
Công ty gia đình thiếu chuyên nghiệp
Chưa chuyên nghiệp nhưng tạo cơ hội phát triển
Những nghề phổ biến tại TARA
Bạn làm việc tại TARA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn