Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông
- Sáng tạo nội dung, vận hành và cập nhật xu thế các kênh truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu công ty
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ
Tổ chức hoạt động sự kiện
- Lên ý tưởng xây dựng và tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (Nội bộ & Bên ngoài) nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và mục tiêu văn hoá được đề ra
Xây dựng, quảng bá hình ảnh công ty, truyền thông doanh nghiệp
- Tham gia quảng bá hình ảnh công ty theo định hướng, báo cáo cấp trên các thông tin, sự vụ thất thiệt và có lợi cho công ty nhằm tạo dựng hình ảnh công ty tích cực và chuyên nghiệp, tiếp cận được các đối tượng mục tiêu
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: team building, sinh nhật, lễ kỷ niệm
Truyền thông nội bộ
- Soạn thảo và thực hiện truyền thông tin, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc cho CBNV hoặc chuyển tiếp thông tin đến Ban/ Phòng phụ trách, về văn hoá, thương hiệu, hoạt động sự kiện của Công ty nhằm cung cấp luồng thông tin 2 chiều liên tục, hiệu quả và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu nội bộ
- Phối hợp triển khai các nội dung truyền thông với các Khối/phòng ban có nhu cầu truyền thông đã được duyệt
Văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa nhằm đảm bảo mục tiêu văn hóa doanh nghiệp đề ra
Thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm đảm bảo thu hút, tiếp cận các đối tượng mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing - Truyền thông - Báo chí hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1-2 năm ở vị trí Content/ Social Media. Chuyên viên Truyền Thông/Chuyên viên PR/Marketing.
- Có khả năng biểu đạt trước ống kính, tự tin, ngoại hình sáng. Ưu tiên các bạn đã có trải nghiệm tại các vị trí MC.
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo và không ngại thử sức ở lĩnh vực mới
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Biết sử dụng các phần mềm nền tảng thiết kế là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
Review Công ty cổ phần Tasco
Làm việc thiếu kế hoạch, thường tăng ca đột xuất, lãnh đạo thiếu kinh nghiệm, chuyên môn, trình độ (RV)
Công ty toàn dựa vào mối quan hệ, không rõ ràng, định hướng phát triển không rõ (RV)
Công ty dạng tài chính, mua đi bán lại, lãnh đạo không có tầm, thiếu chuyên nghiệp (RV)