Nội bộ:
Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng,... theo yêu cầu của hãng đặt ra;
Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty;
Phân công lịch làm việc, công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần;
Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc;
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
Bên ngoài:
Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất;
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng;
Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
2. Quản lý bán hàng:
Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng, đảm bảo các chỉ số bán hàng phải đạt mức quy định;
Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra;
Làm các báo cáo cần thiết cho công việc;
Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng.
3. Quản lý sản phẩm:
Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, xuất/nhập hàng hóa tránh việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách;
Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ;
Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng;
Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa bẩn, ẩm mốc, bị rách,...;
Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng.
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa;
Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng,...;
Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng;
Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý;
Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện trong thời hạn cho phép.Tuổi từ 23 - 35;
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng tại vị trí tương đương;
Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ham học hỏi, đam mê kinh doanh,
Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc;
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt;
TRUNG THỰC, TẬN TÂM, NĂNG ĐỘNG.Thu nhập 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng doanh số);
Thử việc 2 tháng, hưởng 85% Lương cơ bản + Thưởng Doanh số;
Quà thưởng các ngày Lễ, Tết;
Thưởng lương tháng 13;
Được đóng BHXH khi làm việc sau thời gian thử việc;
Được đào tạo, nâng cấp nghiệp vụ thường xuyên;
Được cấp đồng phục thể thao cao cấp trong suốt quá trình làm việc.
1. Hệ thống cơ sở Vincom:
- Sáng: 09h15 - 16h30 (Cuối tuần: 09h00 - 16h15) | Chiều: 14h45 - 22h00
2. Hệ thống cơ sở Aeon:
- Sáng: 09h15 - 16h30 (Cuối tuần: 08h30 - 15h45) | Chiều: 14h45 - 22h00
3. Cơ sở The Garden:
- Sáng: 09h00 - 16h15 (Cuối tuần: 08h30 - 15h45) | Chiều: 14h45 - 22h00
4. Các cơ sở còn lại (mặt phố):
- Sáng: 08h15 - 15h30 | Chiều: 14h45 - 22h00
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.