Mô tả công việc
-
Làm việc trực tiếp với đối tác hãng, nhà phân phối Apple (sử dụng tiếng anh thường xuyên);
-
Lên forecast theo tỷ trọng từng SKU/ thương thảo KPI doanh số Sell in với hãng và nhà phân phối;
-
Phân bổ, điều chuyển, thu hồi hàng hóa nội bộ;
-
Xây dựng, phát triển các chương trình bán hàng, KPI và Target cho khối cửa hàng;
-
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, tối ưu hoá vòng quay sản phẩm và giảm thiểu rủi ro hàng tồn kho;
-
Lập báo cáo kết quả kinh doanh với Công ty và đối tác Apple hàng tuần, tháng, quý (bằng tiếng Anh);
-
Hợp tác, phối hợp linh hoạt với các phòng ban nội bộ Công ty;
-
Xử lý các tính huống phát sinh với khách hàng khi khối cửa hàng cần hỗ trợ;
-
Theo sát các khâu đào tạo, trưng bày mặt hàng Apple tại cửa hàng;
-
Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Nam, từ 25 - 32 tuổi.
-
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Đối ngoại…
-
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về kinh doanh các ngành hàng.
-
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (bắt buộc)
-
Có thể đi công tác.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt.
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP,…
-
Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập khởi điểm: 18.000.000 - 25.000.000;
-
Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh, thưởng thêm theo tăng trưởng công ty;
-
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,…
-
Tham gia BHXH, BHYT, chế độ đầy đủ theo quy định;
-
Được hỗ trợ đào tạo về chuyên môn & kỹ năng khi làm việc;
-
Tham gia các chương trình teambuilding, gala dinner..;
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.