Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm điều hành, kiểm soát, theo dõi các hoạt động của cửa hàng về hàng hóa, nhân sự, tài sản... Đảm bảo vận hành cửa hàng luôn đạt kết quả tốt nhất.
2. Kiểm soát các chi phí, hoàn thành các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận được đề ra.
3. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
4. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng.
5. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Quản lí Siêu thị/Cửa hàng trưởng ở các chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm từ 01 năm trở lên.
- Có khả năng quản lý nhân viên, kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.