Mô tả công việc
Chuẩn bị và cập nhật số lượng và chất lượng hàng hóa trong ca
Trang trí và điều phối các hoạt động bán hàng tại cửa hàng
Hướng dẫn, làm cùng nhân viên và quan sát các bạn thực hiện các công việc: order cho khách, bưng bê, lau dọn .... theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
Sắp xếp và lưu trữ hàng hóa theo tiêu chuẩn
Giải quyết những than phiền của khách hàng
Yêu cầu công việc
Từ 18- 33 tuổi
Có khả năng giao tiếp, quản lý thời gian và làm việc theo nhóm
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, bán lẻ, thực phẩm.
Thân thiện, siêng năng & chịu khó
Sẵn sàng làm việc theo ca
Quyền lợi
Cơ hội phát triển và thăng tiến lên Giám Sát Cửa Hàng, Cửa Hàng Trưởng cùng những vị trí cao hơn
Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định(Bảo Hiểm Xã Hội; Bảo Hiểm Y Tế; Bảo Hiểm Thất Nghiệp)
Tham gia các chương trình đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm của Jollibee
Tham gia các hoạt động nội bộ của cửa hàng: teambuilding,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 00:55:03
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.