Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
- Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí Senior Agent hoặc Team Lead.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.