Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu về đối thủ và insight khách hàng để phát triển các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
- Bóc tách Brief, tư vấn và đề xuất giải pháp sáng tạo, phối hợp với team content để tạo ra ấn phẩm phù hợp với mục tiêu và định hướng thương hiệu.
- Lên ý tưởng sáng tạo (taglines, creative assets, content directions,...) cho kế hoạch truyền thông.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing tổng thể (Campaign proposal) và nâng cao chất lượng triển khai proposal.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng với Client nội bộ.
- Phối hợp cùng với các thành viên trong team để sản xuất nội dung và giám sát chất lượng, đảm bảo đầu ra phù hợp với chiến dịch truyền thông.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch sáng tạo, từ đó đề xuất các phương án điều chỉnh và cải tiến.
- Báo cáo về hiệu quả và tiến độ công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Truyền thông, Marketing, Quản trị thương hiệu, Quản trị kinh doanh.
- Có khả năng sáng tạo, kỹ năng giải quyết, cùng với tư duy chiến lược về vấn đề sáng tạo.
- Có tinh thần học hỏi và yêu thích về marketing, xây dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện.
- Nắm vững kiến thức marketing, branding và sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông
- Hiểu biết về các ứng dụng và đề xuất sử dụng các nền tảng phát triển nội dung phù hợp (Website, Social media, OOH, Truyền hình, etc)
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 000 000 - 16 000 000 VNĐ/tháng
Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Được thành lập từ năm 2001, đến nay sau hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, GreenVet - Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc Thú Y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, các phụ gia trong ngành chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi… Tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty đều kiên định theo con đường đã chọn:"Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch" - vì sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Greenvet đang kết hợp với các chuyên gia Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất vắc-xin thú y đầu tiên tại Việt Nam tại Láng Hòa Lạc, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh và bền vững cảu Greenvet đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh đó, cùng với gần 500 nhân viên, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên cả nước, với 6 đơn vị thành viên tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, DakLak,...
Về mặt nhân sự, quan điểm của Greenvet là "lấy chất lượng nhân sự làm năng lực cạnh tranh, cùng đồng hành với sự thành công của mỗi thành viên Công ty". Vì thế, GreenVet luôn tập trung vào công tác đào tạo, phát triển nhân tài; đồng thời không ngừng gia tăng, cải thiện các chế độ đãi ngộ cho các thành viên của mình.
- Nếu bạn là người cầu tiến và dám nghĩ – dám làm
- Nếu bạn muốn khẳng định năng lực bản thân bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết
- Nếu bạn là người có lí tưởng và sẵn sàng hành động để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Vậy hãy cùng gia nhập đại Gia đình GreenVet để cùng chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”, sứ mệnh thay đổi và thúc đẩy nền nông nghiệp sạch của Việt Nam ngày càng phát triển từ ngay hôm nay.