Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bạn cùng Team Marketing giúp chúng tôi xây dựng thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu Nesta trong ngành nội thất tại Việt Nam, hỗ trợ hoạt động bán hàng, thúc đẩy doanh số.
- Cùng Công ty xây dựng cơ sở hạ tầng cho hoạt động marketing, phát triển website, hồ sơ năng lực, fanpage,
- Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:
(1) Tuyển 01 nhân viên phụ trách nội dung (content):
- Quản lý các kênh nội dung số (Website, Facebook, Zalo OA, Youtube, Linkedin,...)
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất tối ưu hóa hiệu quả nội dung trên mạng xã hội và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện nghiên cứu ý tưởng và phân tích chân dung của khách hàng mục tiêu để đưa ra nội dung hấp dẫn cho từn tháng/ quý trên các kênh nội dung số.
- Lập kế hoạch nội dung theo tháng và viết/ duyệt nội dung.
- Phối hợp với thiết kế và các bộ phận khác xây dựng kịch bản Video/ kịch bản sự kiện.
(2) Tuyển 01 Nhân viên thiết kế (Graphic):
- Xây dựng thư viện Marketing về hình ảnh
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn, bao gồm: Profile Công ty, Brochure sản phẩm, Standee, vách kệ,...
- Thiết kế các ấn phẩm Digital trên Facebook, Website, Zalo, Linkendin,
- Lên kế hoạch sản xuất và xử lý hậu kỳ các Video về sản phẩm và video truyền thông.
- Phối hợp với các phòng bạn khác trong việc thiết kế các hạng mục phục vụ cho việc truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
II/ Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên nghành, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh B2B.
- Yêu thích cái đẹp, có gu thẩm mỹ tốt, mong muốn trở thành marketer chuyên nghiệp trong ngành nội thất.
- Am hiểu và đam mê nghề marketing. Có quan điểm, lập trường rõ ràng, không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc.
- Có kĩ năng lập kế hoạch, xây dựng nội dung, khả năng phân tích, tư duy hệ thống
- Nhiệt huyết, trách nhiệm cao, ham học hỏi.
- Với vị trí phụ trách content: cần bạn sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc. Có kỹ năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh)
- Với vị trí thiết kế: ưu tiên bạn có kỹ năng chụp hình, quay dựng.
- Tuổi dưới 35
III/ Cơ chế chính sách:
- Thu nhập tham khảo: 12-18tr, tùy theo năng lực (trao đổi trực tiếp)
- Được thoải mái sáng tạo, bứt phá trong lĩnh vự marketing và cơ hội phát triển.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, trách nhiệm.
- Có hỗ trợ ăn trưa (100%) tại nhà máy, tham gia công đoàn, du lịch, đóng bảo hiểm,… được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ chung của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: đầy đủ các chính sách
- Cơ hội huấn luyện: Bạn sẽ được đào tạo để nâng cao nghề nghiệp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30:17h
- Đồng nghiệp: thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi: được ghi nhận năng lực và thu nhập xứng đáng
- Ngày nghỉ: Đầy đủ ngày nghỉ phép, có hưởng lương theo quy định nhà nước
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ năm 2001, đến nay sau hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, GreenVet - Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc Thú Y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, các phụ gia trong ngành chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi… Tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty đều kiên định theo con đường đã chọn:"Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch" - vì sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Greenvet đang kết hợp với các chuyên gia Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất vắc-xin thú y đầu tiên tại Việt Nam tại Láng Hòa Lạc, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh và bền vững cảu Greenvet đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh đó, cùng với gần 500 nhân viên, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên cả nước, với 6 đơn vị thành viên tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, DakLak,...
Về mặt nhân sự, quan điểm của Greenvet là "lấy chất lượng nhân sự làm năng lực cạnh tranh, cùng đồng hành với sự thành công của mỗi thành viên Công ty". Vì thế, GreenVet luôn tập trung vào công tác đào tạo, phát triển nhân tài; đồng thời không ngừng gia tăng, cải thiện các chế độ đãi ngộ cho các thành viên của mình.
- Nếu bạn là người cầu tiến và dám nghĩ – dám làm
- Nếu bạn muốn khẳng định năng lực bản thân bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết
- Nếu bạn là người có lí tưởng và sẵn sàng hành động để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Vậy hãy cùng gia nhập đại Gia đình GreenVet để cùng chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”, sứ mệnh thay đổi và thúc đẩy nền nông nghiệp sạch của Việt Nam ngày càng phát triển từ ngay hôm nay.