Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm
- Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về hoạt động của các Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
- Nghiên cứu đối thủ, xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời đưa ra, thực thi các giải pháp hành động phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu nguồn lực hiện có. Chủ động đề xuất và tăng cường các giải pháp đầu tư, mở rộng nguồn lực đáp ứng nhu cầu tăng tốc, phát triển.
- Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng do công ty sở hữu (Website, Facebook, ...) và trên các nền tảng TMĐT khác, đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee , Lazada, Tiki, Tiktok,...
- Quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả chung của team sale online nhằm đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ team để thực hiện thành công, hiệu quả các mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để thống nhất chính sách, quy trình vận hành cũng như triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn TMĐT, Website, Fanpage nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi trên cơ sở kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, quản lý, vận hành đội nhóm.
- Nam /Nữ- tuổi từ 28 – 35.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ digital marketing, chiến lược tiếp thị trực tuyến...
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, marketing: sàn TM, facebook, tiktok.....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, digital. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Quyền lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc từ 8h30- 17h30 (t2- t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 02:45:02
Công Ty Cổ Phần Thực phẩm Sen Việt (VietLotus Foods JSC) là công ty chuyên nhập khẩu, đóng gói, cung cấp và phân phối các nguyên vật liệu thực phẩm và thức uống tại Việt Nam, sản phẩm được phủ rộng khắp, từ kênh HORECA, siêu thị tiện lợi, chuỗi thức ăn nhanh… cho đến rạp chiếu phim.
Mang sứ mệnh một nhà nhập khẩu và phân phối, Sen Việt luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với giá thành hấp dẫn.Với các hàng hóa được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới như Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ… Sen Việt tự tin khi sản phẩm của mình có mặt rộng rãi khắp nơi trên thế giới.
Được thành lập từ năm 2010, Sen Việt dần luôn giữ phương châm khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động. Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, chúng tôi còn đưa ra những giải pháp và cập nhật xu thế đến đối tác. Có thể nói, từng khách hàng là mỗi người bạn thân thiết mà Sen Việt rất trân trọng. Và hy vọng chúng tôi luôn được đồng hành cùng quý khách trong những xu thế ẩm thực tương lai.
Review Thực Phẩm Sen Việt - VietLotus Foods
Công ty nhỏ không có phòng riêng cho RnD đâu, RnD chung phòng với Marketing và HR luôn
Anh sếp phòng sale bảo thủ, lươn lẹo chỉ thích nhân viên nịnh bợ, đì nhân viên mang về số nhiều cho công ty