Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Cập nhật 16/11/2025 22:48
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin
Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)
54 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Kiến thức về ITIL và Quản lý Dịch vụ

- Hiểu biết về ITIL: Nắm vững các nguyên tắc, quy trình, và vai trò của ITIL trong quản lý dịch vụ IT, chú trọng Services Transition, Services Operation, Continual Services Improvement

2. Quản lý Sự cố và Yêu cầu Dịch vụ

- Xử lý và giám sát các sự cố (incidents) và yêu cầu dịch vụ (service requests) từ người dùng, đảm bảo thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ theo các chỉ số đã cam kết (SLAs).

- Phối hợp với các nhóm kỹ thuật và đội ngũ hỗ trợ để khắc phục sự cố kịp thời, giảm thiểu gián đoạn dịch vụ.

3. Quản lý Thay đổi (Change Management)

- Điều phối và giám sát quy trình thay đổi (change management), đảm bảo các thay đổi trong hệ thống được thực hiện theo quy trình và không gây ảnh hưởng đến dịch vụ.

- Tham gia vào các cuộc họp đánh giá thay đổi (CAB - Change Advisory Board) và đề xuất các biện pháp an toàn cho quá trình chuyển đổi.

4. Quản lý Vấn đề (Optional)

- Phân tích các sự cố lặp lại để xác định nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các biện pháp khắc phục lâu dài.

- Duy trì cơ sở tri thức (Knowledge Base), tạo tài liệu và hướng dẫn xử lý các sự cố thông dụng, nhằm nâng cao hiệu quả giải quyết vấn đề và hỗ trợ cho nhân viên IT.

5. Quản lý Cấp độ Dịch vụ (Service Level Management)

- Xác định, theo dõi và báo cáo về các thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLAs), đảm bảo các dịch vụ IT đáp ứng yêu cầu của người dùng và doanh nghiệp.

- Đề xuất các cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế để tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giảm thời gian gián đoạn.

6. Quản lý Tài sản và Cấu hình Dịch vụ (Asset and Configuration Management)

- Quản lý các tài sản công nghệ thông tin (IT assets) và duy trì cơ sở dữ liệu cấu hình (CMDB) để đảm bảo các cấu hình hệ thống được ghi nhận và cập nhật chính xác.

7. Báo cáo và Đánh giá Hiệu suất

- Thực hiện các báo cáo về hiệu suất dịch vụ, bao gồm thời gian xử lý, tỷ lệ giải quyết sự cố và mức độ hài lòng của khách hàng.

- Đề xuất các cải tiến dịch vụ liên tục (Continual Service Improvement) để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ

- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống Thông tin, hoặc các ngành liên quan.

- Chứng chỉ chuyên môn: Có một trong các Chứng nhận tham gia, hoàn thành khóa học (nếu chưa có có thể cam kết):

+ ISO 20000, ISO 27000

+ ITSM/ITIL

- Ngoại ngữ: TOEIC 420 trở lên hoặc tương đương (nếu chưa có có thể cam kết).

2. Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn

- Hiểu biết về ITIL hoặc các tiêu chuẩn quản lý dịch vụ khác.

- Kiến thức cơ bản về các hệ thống IT, bao gồm mạng, máy chủ, bảo mật và ứng dụng doanh nghiệp.

- Kinh nghiệm: Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Service Management hoặc các vị trí liên quan IT support

- Kỹ năng kỹ thuật: Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ (các ứng dụng quản lý Manage Engine, Jira, Tivoli ...).

- Kỹ năng mềm: Khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc, xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời.

- Kỹ năng phân tích và báo cáo: Khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, sử dụng dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến dịch vụ.

3. Phẩm chất Cá nhân

- Tinh thần trách nhiệm cao: Luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng và tìm kiếm các giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Khả năng làm việc nhóm: Có tinh thần hợp tác và khả năng phối hợp tốt với các nhóm khác nhau trong tổ chức.

- Sáng tạo và học hỏi: Sẵn sàng học hỏi, áp dụng các xu hướng công nghệ mới để cải tiến quy trình quản lý dịch vụ.

- Tỷ lệ giải quyết sự cố ngay từ lần đầu tiên (FCR): Tỷ lệ sự cố được giải quyết thành công ngay lần đầu liên hệ.

- Quyết đoán; Cầu tiến; Khả năng đa nhiệm; Chủ động; Trung thực.

- Khả năng tiếp cận công nghệ mới.

- Khả năng chịu được áp lực trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Tin học Viễn thông Hàng không (Aits) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.

AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).


Những nghề phổ biến tại Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Bạn làm việc tại Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo