Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Pháp Chế Doanh Nghiệp Legal Assistant
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 27 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
* Mô tả công việc - Responsibilities:
Chức năng:
Hỗ trợ ban giám đốc, cấp trên các qui định và thủ tục hành chính trong kinh doanh, đặc biệt là chuyên môn về:
• Đầu tư
• Thương mại
• Lao động
• Thuế
• Hành chính
• ...
Công việc phải làm:
Trong thời gian thử việc:
• Thu thập và phân tích hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, điều lệ, vốn điều lệ, lĩnh vực ngành nghề, các rủi ro và giải pháp. Hỗ trợ hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp để phục vụ lưu trữ và khai thác. Hệ thống hoá các văn bản pháp luật theo các lĩnh vực kinh doanh. Lập luận cứ áp dụng cho một số giao dịch thực tế.
Công việc lâu dài:
• Theo sự yêu cầu và hướng dẫn của cấp trên trực tiếp, hoàn chỉnh căn cứ pháp lý cho các giao dịch, tình huống liên quan đến các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, bao gồm nhưng không giới hạn các qui định liên quan đến thương mại, đầu tư - kinh doanh, lao động, tài chính, hành chính...
• Theo sự yêu cầu và hướng dẫn của cấp trên trực tiếp, soạn thảo các hồ sơ, hợp đồng, văn bản, thông báo... liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
• Thay mặt khách hàng thực hiện một số công việc theo hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên tại các cơ quan nhà nước.
• Cập nhật, phân tích các qui định mới của nhà nước và soạn thư quản lý về từng vấn đề liên quan.
• Các công việc khác có liên quan: tham gia xây dựng các qui trình ISO, các khóa đào tạo kỹ năng mềm bắt buộc, cập nhật chuyên môn...
Chức năng:
Hỗ trợ ban giám đốc, cấp trên các qui định và thủ tục hành chính trong kinh doanh, đặc biệt là chuyên môn về:
• Đầu tư
• Thương mại
• Lao động
• Thuế
• Hành chính
• ...
Công việc phải làm:
Trong thời gian thử việc:
• Thu thập và phân tích hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, điều lệ, vốn điều lệ, lĩnh vực ngành nghề, các rủi ro và giải pháp. Hỗ trợ hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp để phục vụ lưu trữ và khai thác. Hệ thống hoá các văn bản pháp luật theo các lĩnh vực kinh doanh. Lập luận cứ áp dụng cho một số giao dịch thực tế.
Công việc lâu dài:
• Theo sự yêu cầu và hướng dẫn của cấp trên trực tiếp, hoàn chỉnh căn cứ pháp lý cho các giao dịch, tình huống liên quan đến các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, bao gồm nhưng không giới hạn các qui định liên quan đến thương mại, đầu tư - kinh doanh, lao động, tài chính, hành chính...
• Theo sự yêu cầu và hướng dẫn của cấp trên trực tiếp, soạn thảo các hồ sơ, hợp đồng, văn bản, thông báo... liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
• Thay mặt khách hàng thực hiện một số công việc theo hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên tại các cơ quan nhà nước.
• Cập nhật, phân tích các qui định mới của nhà nước và soạn thư quản lý về từng vấn đề liên quan.
• Các công việc khác có liên quan: tham gia xây dựng các qui trình ISO, các khóa đào tạo kỹ năng mềm bắt buộc, cập nhật chuyên môn...
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chính qui các ngành về Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại...
• Tiếng Anh thông thạo.
• Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý công việc. Có khả năng làm việc chính xác, chịu áp lực.
• Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.
• Nam/ Nữ. Tuổi không quá 30.
• Tiếng Anh thông thạo.
• Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý công việc. Có khả năng làm việc chính xác, chịu áp lực.
• Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường công ty nước ngoài, với người nước ngoài.
• Nam/ Nữ. Tuổi không quá 30.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Mức lương cơ bản từ 20 - 35 triệu đồng / tháng
Chăm sóc sức khoẻ
Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung
Giải thưởng
Thưởng hằng tháng theo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương
Mức lương cơ bản từ 20 - 35 triệu đồng / tháng
Chăm sóc sức khoẻ
Trợ cấp cơm trưa, công tác phí, đi lại theo chính sách chung
Giải thưởng
Thưởng hằng tháng theo doanh số, thưởng tết từ 1- 5 tháng lương
Khu vực
SAGEN Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chúng tôi là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu Thế Giới tại thị trường Việt Nam
Theo định hướng tạo dựng một thương hiệu đa dạng sản phẩm, bằng tiêu chí “Chất lượng Pháp – Giá thành Việt”, SAGEN mong muốn xây dựng cầu nối gắn kết lâu dài giữa hai nền văn hóa. Để từ đó mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn cơ hội và lựa chọn, góp phần nâng cao giá trị đích thực của cuộc sống.
Review SAGEN Group
2.4
5 review
25/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Quản lý thiếu chuyên nghiệp . công ty gia đình ghê gớm lắm, bộ phận nào cũng có người nhà (rv)
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
BOD thì rất tốt nhưng bị lầu 4 tham túng tâm lý
11/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Thưởng cao, đối với vị trí sale của mình. Chế độ phúc lợi các ngày lễ, Tết đầy đủ
Những nghề phổ biến tại SAGEN Group
Bạn làm việc tại SAGEN Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAGEN Group
Click để đánh giá