Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, thép hộp mạ kẽm phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng.
Công ty thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009 được xem là một bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như : BHYT, BHTN, BHXH
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Thể thao và party
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, công ty thành lập với tên Công ty TNHH Đông Á
- Năm 2004, đưa vào hoạt động dây chuyền mạ kẽm thứ 2
- Năm 2005, nâng cấp dây chuyền mạ kẽm
- Năm 2009, đổi từ hình thức trách nhiệm hữu hạn sang thành công ty cổ phần
- Năm 2012, khởi động dự án ERP (Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp)
- Năm 2018, tôn Đông Á nhận giấy chứng nhận “ Hệ thống quản lý môi trường”
- Năm 2020, tôn Đông Á cho ra đời một bộ sản phẩm-Tiêu chuẩn cao
Mission
- Đầu tư thiết bị, dây chuyền hiện đại và thân thiện với môi trường nhằm sản xuất các sản phẩm thép lá mạ có chất lượng cao bảo đảm sự bền vững và tính thẩm mỹ của các công trình.
- Tổ chức hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tạo ra các sản phẩm có giá cả cạnh tranh với các dịch vụ hậu mãi tốt.
Review Tôn Đông Á
Hạ tầng dữ liệu chuyên nghiệp, hệ thống làm việc bài bản
Đồng nghiệp thân thiện, lương thấp so với thị trường
Nhiều thử thách, nhiều trải nghiệm nhưng lương hơi thấp