Mô tả công việc
Cùng team dự án tìm hiểu phân tích yêu cầu, nghiên cứu công nghệ và review source code những sản phẩm Y tế cho Khách hàng Nhật trên nền tảng công nghệ .Net: ASP.NET, C,...
Đồng hành cùng những tập đoàn lớn của Nhật để xây dựng các sản phẩm y tế hướng tới hàng triệu người dùng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
Tham gia các khóa đào tạo về software solution review từ đó đưa ra giải pháp công nghệ tốt nhất cho từng dự án được giao.
Yêu cầu công việc
Hiểu về SOLID Principles.
Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm trong lập trình .NET.
Có khả năng tư duy logic tốt.
Có niềm đam mê, khám phá, học hỏi công nghệ mới. Sẵn sàng chuyển đổi công nghệ, ngôn ngữ mới.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Nắm vững ít nhất một ngôn ngữ lập trình .NET như C hoặc VB.NET.
Có khả năng tìm hiểu và giải quyết các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Có kiến thức về .NET. Có kinh nghiệm về C, .NET, ASP.NET Core, Winform...
Nhiệt tình và cẩn thận trong công việc.
Ưu tiên/Lợi thế:
Ứng viên biết về Cloud providers (Microsoft Azure, Amazon Web Services (AWS) là một lợi thế.
Biết về kiến trúc và mô hình như: DDD, N- Layer, Onion Architecture, Clean Architecture là lợi thế
Ứng viên có kinh nghiệm dự án Y tế với Khách hàng Nhật là một lợi thế.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Văn phòng làm việc với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM- 150MM.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao như Technical Leader, Technical Manager,...
Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/ tháng.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, thưởng dự án, lương tháng 13.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.