Mô tả công việc
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng cách cài đặt, vận hành và sử dụng trong suốt quá trình triển khai.
Thực hiện các công việc liên quan đến bảo trì kỹ thuật khi có yêu cầu.
Chỉnh sửa, fix lỗi sản phẩm và thực hiện các yêu cầu thay đổi của khách hàng.
Lập báo cáo định kỳ
Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới
Phát triển phần mềm theo yêu cầu, sử dụng .NET
Tham gia vào quy trình phân tích thiết kế, demo hệ thống
Trực tiếp tham gia vào quá trình triển khai dự án trong và ngoài nước với các khách hàng là các Tập đoàn lớn, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thuế, Hải Quan, ...
Tích hợp hệ thống
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, toán tin các trường đại học, cao đẳng hoặc các trung tâm đào tạo lập trình viên...
Kỹ năng tự học, đọc và tìm hiểu Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng tự nghiên cứu
Ưu tiên các bạn sử dụng được ReactJS, có hiểu biết về kiến trúc Microservice, sử dụng được docker
Backend: Thành thạo ASP.NET, MVC, Web API, Entity Framework+ Frontend: Thành thạo sử dụng HTML, Javascript+ Database: Thành thạo 1 trong các hệ quản trị CSDL MSSQL Server, Oracle, PostgreSQL, MongoDB
Tối thiểu từ 2- 3 năm phát triển trên nền tảng .NET Framework/.NET Core
Quyền lợi
Thu nhập:
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân
Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
Đào tạo và phát triển:
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Đãi ngộ và văn hóa
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Nghỉ phép: 12 ngày/năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 4 giá trị cốt lõi là 4C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity).
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.