Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và duy trì các ứng dụng web sử dụng .NET Core cho backend và React cho frontend
- Thiết kế và phát triển các RESTful API, tối ưu hóa để kết nối với các ứng dụng frontend
- Phối hợp với Team để hiểu rõ yêu cầu và đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Xây dựng các giao diện người dùng bằng React, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và đáp ứng
- Tối ưu hóa hiệu suất, bảo mật và khả năng mở rộng của ứng dụng, đảm bảo đáp ứng lưu lượng truy cập cao
- Viết và duy trì tài liệu kỹ thuật cho các thành phần phát triển
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm C# .NET Core: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phát triển backend với C# và .NET Core, Entity Framework, có kinh nghiệm với các mẫu kiến trúc MVC và RESTful API
- Kinh nghiệm React: có kinh nghiệm phát triển frontend với React và tối ưu hóa giao diện người dùng
- Hiểu biết về các cơ sở dữ liệu SQL Server, Postgre hoặc MongoDB, có khả năng tối ưu truy vấn và thiết kế cơ sở dữ liệu
- Kinh nghiệm với các công cụ quản lý mã nguồn (Git), CI/CD là lợi thế
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và chịu trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các ứng dụng full-stack và có thể xử lý vấn đề ở cả backend lẫn frontend
Quyền lợi:
- Cơ hội promote, tham gia các dự án phát triển phần mềm của Công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, đàm phán & thỏa thuận theo năng lực.
- Thử việc 90% lương chính thức (02 tháng).
- Chương trình đánh giá và thưởng cuối năm, xét điều chỉnh lương định kỳ.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, hoạt động văn nghệ…
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.