Mô tả công việc
The Software Engineer (SE) is responsible to write software programs from design specifications; report status and issues; document detailed designs; accountable for unit test leakage.
To self- train on new technologies;
To write unit tests and run through all the test cases for assigned tasks and ensure all cases are tested and passed before release for testing;
To implement strictly all the customer’s processes if being requested, the company’s processes and systems complied with CMMi standards.
To develop software programs with limited support from senior engineers;
To write code in compliance with the established coding quality standards of the company;
Yêu cầu công việc
Basic knowledge of HTML, CSS, JavaScript. Having experience of any JavaScript front- end framework e.g. Angular, React, Vue... is a plus;
Basic knowledge of security and performance.
Basic knowledge and ability to write Unit Tests;
Basic knowledge of cloud technologies e.g. Azure, AWS;
Competent C Sharp, .NET, ASP.NET Core, MVC, Web API, Entity Framework Core, and SQL Server;
Good English communication skills to work directly with US/UK clients/stakeholder
Good knowledge of OOP, clean code;
Quyền lợi
Performance bonus (up to 2- month salary).
Training courses: Technical skills – Soft skills – English
Social – Health – Insurance paid fully.
13- month salary per year.
Clubs program: Football, Badminton, Swimming, Tennis, Rock, Yoga....
Annual leaves: 14- 18 days.
Healthcare: Annual health check- up, Premium Health Insurance (plus 1 slot for your dependent).
People are extremely important to us and that’s why we have a clear vision: to make NashTech a great place to work in its sector. We pride ourselves on:
WeCare- WeShare- WeDare- WeInnovate Engagement Program
Professional and Flexible Working Environment
International Assignments
Great Teamwork
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.