Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cập nhật, bảo trì cơ sở dữ liệu, API, và các hệ thống hỗ trợ;
Tham gia đào tạo và làm việc sau đào tạo trong các dự án phát triển, kiểm thử và bảo trì các ứng dụng web, desktop sử dụng công nghệ .NET;
Làm việc với các hệ thống quản lý mã nguồn như Git;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc các ngành liên quan;
Có kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ C, ASP.NET, MVC, Web API;
Có hiểu biết về cơ sở dữ liệu SQL Server, MySQL hoặc NoSQL;
Có thể giao tiếp và đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh;
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu khó học hỏi, cầu tiến;
Có khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt;
Có thể tham gia khóa đào tạo full- time (Từ Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30) và tiếp tục làm việc tại VNEXT sau đào tạo.
Yêu cầu khác
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng làm việc độc lập/khả năng teamwork tốt.
QUYỀN LỢI
Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lý thuyết đi liền với thực hành;
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau khóa đào tạo.
Quyền lợi sau khi ký hợp đồng chính thức:
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng dự án, thưởng Tết và các dịp lễ…;
Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật + Nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 ( PVI Care);
Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game…..
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm….
Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...);
Đặc biệt
Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm và các khóa đào tạo chuyên môn, luyện thi các chứng chỉ uy tín trong và ngoài nước;
Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email: [email protected]
CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
Email ghi rõ : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ_HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
SĐT: 024- 3765- 9555 (Ex:110)
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.