Mô tả công việc
Phát triển các ứng dụng desktop, web trên nền tảng .Net Framework/.Net Core;
Phát triển và duy trì ứng dụng .NET dưới sự hướng dẫn của các Senior Developer hoặc Technical Lead;
Lập trình, kiểm thử, và triển khai ứng dụng, đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất và bảo mật;
Đóng góp vào thiết kế, xây dựng và cải thiện các tính năng;
Làm việc chặt chẽ với các thành viên khác của đội phát triển để đảm bảo tính thống nhất và hiệu suất của ứng dụng;
Xây dựng và duy trì tài liệu kỹ thuật bao gồm mã nguồn, hướng dẫn sử dụng, và tài liệu hệ thống;
Tham gia vào việc đánh giá, đề xuất, và triển khai các công nghệ và công cụ mới để cải thiện hiệu suất và tính năng của ứng dụng;
Hỗ trợ việc xử lý và giải quyết các sự cố và vấn đề liên quan đến ứng dụng;
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn mã nguồn, bảo mật và quy trình phát triển của công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Kinh nghiệm bắt buộc:
Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển ứng dụng C# .NET;
Hiểu biết sâu về C#, ASP.NET, .NET Framework/Core, và Entity Framework;
Hiểu biết sâu về các kiến thức về OOP, design pattern, configuring, debugging;
Kinh nghiệm về xây dựng và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu SQL Server hoặc tương tự;
Hiểu biết về các nguyên tắc và mô hình phát triển phần mềm như Agile/Scrum, Waterfall;
Hiểu biết về các công cụ quản lý mã nguồn như Git;
Kỹ năng tốt trong việc xây dựng và duy trì tài liệu kỹ thuật;
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường làm việc nhóm;
Tinh thần học hỏi và năng động để tiếp tục phát triển kiến thức và kỹ năng.
2. Kỹ năng ưu tiên:
Có kinh nghiệm về VB.NET là một lợi thế;
Có kinh nghiệm sử dụng, config AWS/ Azure là một lợi thế;
Có kinh nghiệm sử dụng ít nhất một trong các FE framework React/ Angular/ Vue;
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
Quyền lợi
Up to 15 tháng lương/năm khi tham gia dự án
Hỗ trợ cơm ca 500000/tháng cho nhân viên chính thức
Chính sách đào tạo chuyên sâu, cơ hội onsite Nhật Bản cho nhân viên tiềm năng
Thưởng thâm niên cho nhân viên có từ 03 năm và 06 năm làm việc liên tục tại Rikai
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cho nhân viên chính thức làm việc từ 06 tháng
Chính sách rèn luyện thể thao cho CBNV
Team building theo quý - Company trip mỗi năm
Chính sách cơm ca cho nhân viên OT
Happy Hour mỗi tháng với nhiều phần quà hấp dẫn.
công nghệ rikai là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Middle .NET Developer", "Tuyển dụng Middle Tester". với các kỹ năng như Tester, Security, IT phần mềm .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chăm Sóc Sức Khỏe khi làm việc tại công nghệ rikai.
Yêu cầu công việc
C#
ASP.NET
Quyền lợi được hưởng
Chăm Sóc Sức Khỏe
Cơ Hội Phát Triển
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.