Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy Trì phát triển quan hệ đối với các nhà phân phối/ĐL sơn của hãng được phân công trong danh sách khách hàng.
· Hỗ trợ đầu ra cho đại lý cấp 1, cấp 2 bằng cách tư vấn bán hàng cho nhà thầu sơn, nhà dân dụng & dự án nếu có
· Cung cấp cho khách hàng các tài liệu về hãng sơn Ipain. Đàm phán & thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của sơn Ipaint.
· Chịu trách nhiệm Sale out.
* Thời gian:
· Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
· Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Yêu Cầu Công Việc
· Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
· Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo,
Dulux, Nippon, Toa, Kansai....
* Tuyển vị trí nhân viên kinh doanh tại HCM và các Daknong, Đaklak, Gia Lai, Lâm Đồng, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Trà Vinh, Kiên Giang, Cần Thơ.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.