Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Gọi ra cho khách hàng nhà mạng Viettel ( Data có sẵn) tư vấn, bán các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chuyển đổi trả trước sang trả sau, đăng kí wifi, truyền hình...cho khách hàng viettel.
ĐỊA ĐIỂM:
-Tòa nhà Viettel: Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng ( Đối diện Sân bay Cát Bi)
THỜI GIAN:
* Làm hành chính, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết.
Từ 8-17h30
Yêu Cầu Công Việc
Nhận cả nam và nữ, tuổi từ 18-35
-Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Bằng việc bấm vào nút "Gửi", bạn đồng ý rằng Bellsystem24 Việt Nam có thể lưu trữ, tổng hợp và xử lý các Dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp ở trên theo đúng quy định của pháp luật, nhằm mục đích tư vấn cho bạn công việc phù hợp nhất.
Cảm ơn các bạn đã đăng ký ứng tuyển!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.