Mô tả công việc
- Phát triển thị trường (thị trường đồ chơi, mỹ phẩm nội địa Trung)
- Phát triển khách hàng: trực tiếp tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với Khách hàng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng cho khách hàng sỉ đúng quy trình, quy định
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các đối tác sỉ tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và hoàn thành doanh số bán hàng cá nhân.
- Thực hiện, hỗ trợ các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Đề xuất phát triển thêm sản phẩm, dịch vụ phù hợp thị trường tiêu dùng.
- Báo cáo công việc thường xuyên và thực hiện các công việc được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh( hoặc tiếng Trung).
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 6 tháng (ưu tiên trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm; đồ chơi)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với các chủ spa, chủ cửa hàng mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về marketing hoặc bán hàng trực tuyến
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Máy tính xách tay
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.