Mô tả công việc
- Theo dõi hàng tồn, và kết quả bán hàng của nhà phân phối
- Hướng dẫn nhà phân phối xây dựng hoạt động tư vấn bán hàng, quản lý tư vấn viên, xây dựng hình ảnh nhãn hàng
- Phối hợp với đội kinh doanh chăm sóc và mở rộng số lượng nhà phân phối, tổ chức các sự kiện, tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt để thúc đẩy doanh số
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, cách sử dụng website để phục vụ bán hàng cho nhà phân phối, tư vấn viên
- Vận hành các công cụ truyền thông xã hội để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình bán hàng, bán hàng v.v…
- Phối hợp với chủ nhà phân phối để quản lý doanh số bán ra, hiệu suất làm việc của tư vấn viên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trong ngành hàng chăm sóc cá nhân, làm đẹp
- Kỹ năng trình bày, tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt
- Tự tin, chủ động, hoạt bát
- Tiếng anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.