Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng là các Ngân hàng, tổ chức tài chính, Chính phủ, Viễn thông, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp, ...
- Tư vấn các giải pháp phần mềm, công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện đấu thầu các dự án CNTT, xây dựng phương án kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện hợp đồng kinh tế đã được ký kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng,...ngành Quản trị kinh doanh, CNTT,...
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, bán hàng và làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, nhiệt tình trong công việc
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sáng tạo và thể hiện chính kiến
- Các hoạt động văn hóa, du lịch của Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tất cả các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Hỗ trợ tới 70% chi phí mua máy tính xách tay cho CBNV
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.