Mô tả công việc
- Thực hiện đàm phán, ký kết và triển khai các hợp đồng cho thuê
- Thực hiện các công việc tiếp thị, quảng cáo dịch vụ cho thuê máy xây dựng của Công ty
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, quản lý danh sách khách hàng khu vực miền Bắc
- Thực hiện doanh số cho thuê thiết bị xây dựng theo kế hoạch kinh doanh của công ty
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh ( Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng cho thuê/bán thiết bị xây dựng, bất động sản...)
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Review tăng lương hàng năm
- Thử việc nhận 100% lương
- Được mua BH sức khỏe
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ,phép năm.... đầy đủ theo quy định của luật
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa, thâm niên...
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, team building,... hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:45:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.