Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
_ Theo dõi tập hợp và phân bổ chính xác các loại chi phí phát sinh;
- Kiểm tra chứng từ tập hợp các chi phí liên quan đến nghiệp vụ giá thành.
- Hoạch toán chi phí liên quan đến khuôn (tính giá thành khuôn) và tài sản cố định, tính trích lập khấu hao TSCĐ, phân bỏ CCDC, Chi phí trích trước.
- Theo dõi nhập xuất tồn kho, tính giá thành sản phẩm, xác định giá vồn hàng hóa, xác định lợi nhuận gộp bán hàng, Kết quả hoạt động kinh doanh.
- Hổ trợ nghiệp vụ các phần hành kế toán khác
- Thực hiện các báo cáo có liên quan và các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán kiểm toán/ kế toán doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm KTTH và tính giá thành sản phẩm ở các cty sản xuất.
Tiếng anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo lên kế toán trưởng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8g00-17g00 (nghỉ trưa từ 11g 30- 12g30)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.