Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-28
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng
- Khảo sát khu vực,tuyển dụng, hướng dẫn, hỗ trợ cộng tác viên bán hàng(Yakult Lady)
- Tham gia các hoạt động phát mẫu dùng thử, thực hiện các công việc khác mà công ty yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 đến 28.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, không cần kinh nghiệm.
- Có bằng lái xe máy
- Giao tiếp tốt, có sức khỏe, năng động, chịu khó trong công việc.
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm, 12 năm.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm : 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.