Mô tả công việc
Nhận hàng: Công nhân kho chịu trách nhiệm tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp hoặc các bộ phận khác.
• Kiểm tra hàng hóa: Đảm bảo số lượng, chất lượng và mã sản phẩm đúng theo yêu cầu và chứng từ liên quan (hóa đơn, phiếu nhập kho).
• Báo cáo sai lệch: Nếu phát hiện thiếu hụt, hỏng hóc hoặc sai sót, cần lập biên bản và báo cáo với quản lý kho hoặc bộ phận liên quan.
Sắp xếp và lưu trữ hàng hóa
• Bảo quản hàng hóa: Đảm bảo các điều kiện bảo quản thích hợp như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, v.v. nhằm tránh hư hỏng.
• Kiểm soát không gian: Sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, tiết kiệm không gian và dễ dàng truy xuất khi cần.
• Phân loại hàng hóa: Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng khu vực, loại sản phẩm, mã hàng, hạn sử dụng, v.v.
Xuất kho và giao hàng
• Ghi chép xuất kho: Ghi lại thông tin về số lượng hàng hóa xuất kho và báo cáo cho các bộ phận liên quan.
• Đóng gói: Đảm bảo hàng hóa được đóng gói an toàn, đúng quy cách trước khi giao cho bộ phận vận chuyển hoặc khách hàng.
• Chuẩn bị đơn hàng: Công nhân kho lấy hàng theo đúng yêu cầu trong phiếu xuất kho, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi xuất.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 02:10:02
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.