Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng theo data cty cung cấp, tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và các yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
- Các công việc làm theo chỉ dẫn của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có laptop, chăm chỉ, Trung thực, ham học hỏi.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc, có hiểu biết về chứng khoán là 1 lợi thế.
Làm việc từ thứ 2 - thứ Sáu (từ 9:00AM - 6:00PM).
Địa chỉ: Khu đô thị Sala: 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cộng trực tiếp vào tài khoản
- Các chương trình bonus liên tục
- Lương cứng 300$ - 350$ + hoa hồng + thưởng (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)
- Data cung cấp 100%
- Hỗ trợ hình ảnh
- Được phụ cấp bữa trưa
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.