Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-25
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng theo data
Tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,.. phát triển quan hệ với khách hàng (được hướng dẫn và trainning)
Thực hiện các công việc bán hàng như gọi điện, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ thiết kế Website, Hosting, tên miền, dịch vụ marketing của Công ty
Địa chỉ: Lô 3, Tầng 5 Toà nhà Cenpacific, Đường số 16, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ độ tuổi từ 18 - 25t
Trình độ: Tốt nghiệp THPT
Không yêu cầu kinh nghiệm, hỗ trợ đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Lương: LCB + Hoa hồng (lên đến 35%)
Thưởng tháng 13 - Thưởng Gia hạn dịch vụ hàng năm lên đến 15%
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Du lịch & team building hằng năm
Môi trường làm việc vui vẻ, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo kỹ năng giao tiếp, CSKH
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.