Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Quản lý, cập nhật và giám sát nội dung các nền tảng Digital của Gigamall và hệ sinh thái: Website, App, Fanpage, Instagram, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác của công ty.
2. Lên kế hoạch, triển khai truyền thông Digital marketing cho các chiến dịch marketing của Gigamall & hệ sinh thái.
3. Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC... Theo dõi KPI và kết quả
4. Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược SEO, SEM tối ưu cho website của Gigamall và hệ sinh thái
5. Lên kế hoạch xây dựng và thay đổi nội dung, thiết kế website, ứng dụng và các công cụ tích hợp theo từng chiến dịch marketing được duyệt.
6. Phối hợp với bộ phận CRM để xây dựng chương trình chiến lược phát triển cơ sở dữ liệu.
7. Làm việc và quản lý Digital agency, đơn vị thứ 3 để phát triển, xây dựng chiến lược, nội dung và hoạt động truyền thông. Vạch ra matrix, phân tích, KPI và báo cáo.
8. Quản lý ngân sách liên quan các hoạt động digital
9. Theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả các chương trình digital marketing đã thực hiện. Đề xuất cải tiến và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
10. Thu thập thông tin, phân tích thị trường và chiến dịch Digital Marketing của đối thủ. Cập nhật xu hướng, công nghệ mới của Digital Marketing và đưa ra đánh giá, đề xuất
11. Thực hiện công việc theo yêu cầu được phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ cử nhân hoặc tương đương trong Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing.
3. Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok
4. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
5. Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.