Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn theo 4 chiến dịch chính của Viettel:
+ Hoàn thiện đơn hàng
+ Tư vấn trả trước chuyển trả sau
+ Bán gói Data,
+ Nâng gói khuyến mại trả sau
2: Địa điểm làm việc:Số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: 8h - 17h30, nghỉ Chủ nhật
4: Quyền lợi
- Thu nhập: 8tr - 12tr/ tháng (bao gồm lương cơ bản + % hoa hồng 15 - 40%/ đơn hàng)
- Không áp kpi trần
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi (tốt nghiệp THPT trở lên)
- Chăm chỉ, chịu khó
- Giao tiếp tốt, tự tin
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.