Mô tả công việc
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng đặt tiệc tại nhà hàng.
- Chăm sóc khách hàng về món ăn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tiếp cận và giữ mối quan hệ tốt nhằm phát triển nguồn khách hàng
- Cung cấp thông tin tiệc, cập nhật những thay đổi, bổ sung cho các Bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, từ 23 - 28 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales (ưu tiên có kinh nghiệm Sales tại các Trung tâm tiệc cưới)
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập & lên kế hoạch tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu/tháng.
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Ký Hợp Đồng Lao Động và đóng BHXH theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc sẽ được tính vào thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định hiện hành.
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.