Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Marketing (Brand Partnership)
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks
11 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty
- Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động..từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch
- Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch
- Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline
- Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác
- Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline
- Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
- Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng
- Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp
- Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT
THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00-18h00) - Off Thứ Bảy, Chủ Nhật
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt
- Có thể linh hoạt di chuyển giữa các chi nhánh
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Quận 1 Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ , Q3, TP.HCM
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks
Bạn làm việc tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks
Click để đánh giá