Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm thời trang cao cấp của Công ty: VALENTINO, PHILOSOPHY, No.21, MSGM…. tới khách hàng online và bán hàng tại Cửa hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 - 5 tháng ở lĩnh vực bán hàng trong ngành thời trang, mỹ phẩm
• Đam mê, yêu thích thời trang là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Lương khởi điểm Từ 6.000.000đ - 8.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực) + Lương doanh số
• Tham gia BHXH, cộng phép năm sau 2 tháng thử việc
• Làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày hàng hóa để phục vụ công việc tốt.
• Được tiếp xúc với nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp mà BONMUA là nhà phân phối :VALENTINO, PHILOSOPHY, No21, MSGM,….
• Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.