Việc làm Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Cập nhật 16/07/2024 09:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Sách Sài Gòn
Giám Sát Siêu Thị - Miền Tây
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Vận Hành Bán Hàng Siêu thị Miền về:

1. Thực hiện và bám sát việc thực hiện về các kế hoạch bán hàng chi tiết đối với (chuỗi) Siêu thị có quản lý; quản lý kết quả thực hiện của NV DVCV.

2. Chịu trách nhiệm về thực thi hoạt động, công việc có liên quan đến viêc phát triển khách hàng, thương hiệu và thị trường đối với địa bàn/ phạm vi phụ trách.

3. Tuyển dụng và huấn luyện NV DVCV.

4. Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ và cải thiện dịch vụ khách hàng tốt đẹp nhằm đạt các mục tiêu được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với các khách hàng, địa bàn phụ trách

Yêu cầu công việc

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho vị trí quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
1. Kiến thức chuyên môn :
- Có kiến thức về vận hành hoạt động kinh doanh siêu thị/ (chuỗi) CHTL.

- Có hiểu biết về quản lý ngành hàng tiêu dùng nhanh, quản lý bán hàng tại siêu thị/ chuỗi cửa hàng tiện lợi.

- Có các kỹ năng về: giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định, tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ…

- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.

- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng tốt
2. Kỹ năng tổng quát:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính thành thạo
- Nhiệt tình, Có ý chí
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tính chính trực

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Sách Sài Gòn
Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ , Q3, TP.HCM

Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2016

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Bạn làm việc tại Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Văn Hóa Sách Sài Gòn - SaigonBooks

Click để đánh giá