Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển thị trường điện tử/bán dẫn ở miền Nam và miền Bắc Việt Nam.
2. Làm quen với ngành điện tử/phòng sạch tại địa phương.
3. Phát triển khách hàng mới và sử dụng chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm mới.
4. Thực hiện chiến lược bán găng tay dùng một lần và đạt được mục tiêu hiệu suất.
5. Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa hiệu suất, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập và các chỉ số quan trọng khác.
6. Chịu trách nhiệm nghiên cứu về ngành điện tử miền Nam và miền Bắc Việt Nam, khảo sát giá cả thị trường sản phẩm cạnh tranh, quan sát giá cả và xu hướng thị trường, đề xuất phương pháp và kế hoạch bán hàng tương ứng.
Vị trí này là vị trí then chốt để công ty phát triển thị trường nước ngoài và có tầm quan trọng và triển vọng phát triển tốt. Chúng tôi hoan nghênh các ứng viên đủ điều kiện tham gia nhóm của chúng tôi và cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn!
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu tốt nghiệp :Đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh tổng hợp, liên quan đến tiếp thị, liên quan đến thương mại quốc tế...
-Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo
-Sử dụng tốt : Excel、Outlook、PowerPoint、Word
- Các tài liệu thương mại, làm quen với kinh doanh xuất nhập khẩu, các khái niệm cơ bản về thương mại quốc tế, phát triển kinh doanh nước ngoài, kinh doanh hoặc phát triển kênh
- Tính cách lạc quan, dễ gần, cẩn thận và hòa đồng.
- Có kinh nghiệm thương mại quốc tế về cơ bản
-Hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan đến điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.