Mô tả công việc
• Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
• Tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của AIA Exchange.
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Tuổi: 24- 45- yêu cầu bắt buộc
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên từ 1 năm kinh nghiệm trong các ngành kinh doanh, thị trường, tài chính, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục...
Quyền lợi
• Thu nhập: Từ 14 Triệu (Chưa bao gồm commission Tháng/ Quý/Năm )
• Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng sau 6 tháng.
• Trợ cấp 3 triệu trong quá trình đào tạo 3 tuần.
• Thường xuyên được đào tạo, huấn luyện về kỹ năng quản lý, kỹ năng tư vấn từ học viện ngoại hạng AIA.
• Làm việc trong môi trường năng động, không gian làm việc mở,hệ sinh thái số hiện đại.
• Cơ hội du lịch trong nước và ngoài nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:15:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.