Mô tả công việc
Phân tích đối thủ, xử lý số liệu, khảo sát KH qua các công cụ: Analytics, Metric,..
Nghiên cứu phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho công ty
Phân tích từ khóa, phối hợp team content tạo từ khóa nổi bật cho các chương trình triển khai
Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing phù hợp cho công ty
Triển khai Digital Marketing cho các kênh Facebook, Google, TMDT, Youtube,...
Quản lý ngân sách, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu tốt
Tốt nghiệp Đại học ngành Digital Marketing, Truyền thông, thiết kế đồ họa,...
Mạnh về triển khai, chạy ads trên các kênh social
Kinh nghiệm trên 2 năm Digital Marketing
Ưu tiên ứng viên từng làm mảng Dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ,...
Quyền lợi
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu, có định hướng rõ ràng khi làm việc
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Mức thu nhập thỏa thuận (từ 12- 15tr)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển
Chế độ theo luật LĐ, du lịch, thưởng lễ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.