Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các đơn hàng đồng phục của YODY
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng cũ và phát triển thị trường đồng phục YODY bên ngoài: tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhắm thúc đẩy doanh số bán hàng
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên đã từng làm việc vị trí telesale, đi thị trường
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị,....
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng Telesale và chăm sóc khách hàng cá nhân hoá tốt
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến ký kết hợp đồng và chăm sóc sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.