Mô tả công việc
+ Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ của công ty, qua điện toại zalo, email...
+ Đăng bài marketing online thúc đẩy bán hàng trên các mạng XH như facebook, Tiktok, Zalo.
+ Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho công ty thông qua các bài viết,clip...
+ Chăm sóc khách hàng thông qua nội dung: Fanpage, Groups, ...
632/24 Lê Văn Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, trung cấp cao đẳng, biết sơ về vi tính là 1 lợi thế.
+ Trung thực thật thà và chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
+ Không cần có kinh nghiệm sẽ được đào tạo sau
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương thử việc 5tr5/tháng Chính thức 6tr5 và tăng dần theo kết quả + hoa hồng => tổng thu nhập 8-10 triệu, có thể hơn theo năng lực.
+ Mức lương cứng chưa bao gồm tăng ca và thưởng nếu có
+ Thời gian làm 8h đến 5h30 nghỉ chủ nhật, các ngày lễ nghỉ bình thường
+ Được tham gia bảo hiểm, lương thưởng đầy đủ khi được nhận làm NV chính thức, được phụ cấp tiền xăng nếu ở xa.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.