Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty
Chào bán sản phẩm,giá,chính sách bảo hành ,giá của sản phẩm,…
Quản lý công nợ khách hàng,khả năng thanh khoản của khách hàng.
Cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng,nắm bắt nhu cầu thị hiếu tiêu dùng.
Làm chương trình khuyến mãi ,kích cầu tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, gia dụng, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thời trang năng động, sản phẩm du lịch, giày dép, Balo cao cấp,…
Ưu tiên có kinh nghiệm và các mối quan hệ khách hàng trong các ngành nghề (nêu trên)
Tuổi : từ 22 -35
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Lương cb (thỏa thuận theo kinh nghiệm) +phụ cấp + thưởng hh
Thu nhập trung bình từ 10-30tr/tháng, không giới hạn theo năng lực
Lương tháng 13 .
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (theo qui định)
Cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.