Mô tả công việc
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, tờ rơi....
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30*Địa điểm làm việc:
- Showroom 55 Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
- Showromm 462 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Tận tâm, tinh tế và chủ động tạo mối quan hệ với Khách hàng
Tốt nghiệp THPT trở lên
Bạn yêu thích kinh doanh và tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày
Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác
Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm
Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 18:40:02
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.