Mô tả công việc
-Xuất nhập hàng hóa đúng quy định: Đúng đối tượng, đúng về số lượng, chủng loại, quy cách.
- Cập nhật dữ liệu nhập xuất hàng ngày vào sổ theo dõi (Sổ giấy/Excel, phần mềm...)
- Hằng ngày báo cáo tồn kho hàng hóa.
- Cuối tuần, kiểm tra, báo cáo hàng đại lý gửi kho, hóa đơn chưa giao.
- Sắp xếp hàng hóa, đảm bảo kho hàng sạch sẽ, gọn gàng.
-Phân loại hàng hóa: khuyến mãi, trả về, hư hỏng, cận date, quá hạn sử dụng.
- Thực hiện kiểm kê kho định kỳ.
- Đảm bảo an toàn PCCC, an toàn lao động tại khu vực làm việc.
- Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế, quy định của công ty.
- Thực hiện yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Sinh sống tại Đắk Lắk
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm làm Thủ kho
- Trung thực, thật thà, cẩn thận có trách nhiệm công việc
- Thái độ tích cực, chịu khó, nhanh nhẹn, năng động , nắm bắt công việc nhanh .
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000đ trở lên.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định.
- Thưởng và tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Nghỉ phép năm theo quy định.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.