Mô tả công việc
- Phát triển kênh khách hàng tiềm năng của Công ty trên dữ liệu đã có sẵn.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ quản lýchăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của vị trí, hỗ trợ đội kinh doanh trong nhóm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả.
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại Học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale/Kinh Doanh...
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc-
- Kỹ năng xử lý các tình huống linh hoạt khéo léo
- Tuổi trên 23-35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng + KPI+ thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi làm việc chính thức
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Thường xuyên được training kỹ năng sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
- Tiếp xúc Đối tượng khách hàng đa dạng.
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.