Mô tả công việc
- Các công việc liên quan đến bán hàng
- Liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình mua hàng
- Đọc bản vẽ và tư vấn với khách hàng
- Tạo tài liệu (Excel, PowerPoint, v.v.)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Nhật N2 và tiếng Anh intermediate
- 2 năm kinh nghiệm Sale (mảng nào cũng được)
- Có kiến thức về bản vẽ cơ khí là điểm cộng
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
Working time:
Monday - Friday: From 7:30 To 16:30 và Thứ 7 cách tuần
- BHXH, BHYT
- Chế độ xét tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
- Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
- Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm
- Trợ cấp đi lại, ăn trưa
- Hỗ trợ chi phí học tập, training tại nước ngoài (Thái, Sing,...)
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội học hỏi phát triển bản thân
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.