Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.
- Chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng trong phạm vi quản lý
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực
- Hỗ trợ giao hàng cho khách trong bán kính < 5km
- Làm báo cáo ngày / tuần / tháng theo yêu cầu của quản lý.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8 tiếng / ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý, 1 tuần nghỉ 1 ngày
+ Ca sáng: 6h30- 14h30
+ Ca chiều: 13h30- 21h30
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên, còn giữ bằng cấp
- Nam nữ từ 19- 30 tuổi
- Có phương tiện di chuyển là xe máy
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc, lương thử việc 100% lương chính thức
- Thu nhập lương cơ bản, phụ cấp, thưởng KPI, doanh số tháng, quý và có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:55:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.