Mô tả công việc
Thực hiện đúng chính sách & chấp hành đầy đủ các nội qui qui định của công ty
Báo cáo trực tiếp cho Giám sát bán hàng
Triển khai các chương trình bán hàng của kênh nhà thuốc ( OTC ) để đạt chỉ tiêu doanh số tháng / quý
Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho công ty
Đảm bảo bao phủ tốt địa bàn, độ phủ sản phẩm
Các Sản phẩm như: Viên sủi Plusssz, thực phẩm chức năng (Danapha, Diệp Hạ Châu), Diomin,....
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó và có trách nhiệm
Tốt nghiệp THPT.
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan/ học về dược => CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thích làm việc môi trường bên ngoài và Sẵn sàng đi thị trường
Thời gian làm việc: 8h- 17h ( Từ thứ 2- thứ 7)
Quyền lợi
Được Công ty hỗ trợ trong việc tiếp xúc,tạo dựng các mối quan hệvà khai thác khách hàng.
Tham gia BHXH theo quy định, thưởng Lễ, Tết, du lịch, sinh nhật, vinh danh,….
Được đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ và chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:55:03
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.